Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Thiết kế trang trí noel, trang trí noel 2014, thiet ke trang tri noel, công ty cung cấp dịch vụ trang trí chuyên nghiệp cho tết tòa nhà, văn phòng, showroom, cửa hàng, trang trí tết chuyên nghiệp, công ty trang trí tết, noel, trang trí noel mặt tiền tòa nhà, gia công sản xuất hàng trang trí tết-noel

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG – NHÀ SẢN XUẤT CUNG CẤP SẢN PHẨM NOEL - TẾT VÀ THIẾT KẾ NOEL - TẾT CHUYÊN NGHIỆP Website: www.sanphamnoel.com, www.nganthong.com Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM. Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068 Hotline : Bán hàng 0903.335.415 - 0903.336.235 Thiết kế trang trí : 0938.456.135 – 0933.562.805  CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, trang trí Noel, Tết ...trọn gói cho các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị...theo chủ đề từng năm. Các họa sĩ thiết kế của chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm, luôn chú trọng diễn đạt thông điệp chiến dịch & màu sắc nhận diện thương hiệu một cách tinh tế, mang lại sự mới lạ trong mỗi công trình trang trí lễ hội noel, tết cho doanh nghiệp bạn.  CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG với ý tưởng dồi dào, nhiệt tình, vui vẻ. Nhiều kinh nhiệm trong lĩnh vực, đem lại hài lòng cho khách hàng.  CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNGChuyên thiết kế - thi công , LỄ TẾT NGUYÊN ĐÁN cho các cty, showroom, cửa hàng, quán cafe, karaoke..Tạo ra không gian mới cho khách hàng.
Với những tòa nhà, trung tâm thương mại lớn, cao ốc, khách sạn ngoài việc thi công dán cửa kiếng ở xung quanh tòa nhà thì Ngàn Thông còn dựng các tiểu cảnh, các cây thông truyền thống, cây thông lớn khổng lồ, mô hình người tuyết, mô hình cổ xe tuần lộc, hang đá chúa giesu, cây khô hay decal noel trang trí cửa kính …với phong cách hiện đại và ấn tượng và nổi bật tạo điểm nhấn cho từng không gian của tòa nhà. Với hiệu ứng đèn led được bố trí xung quanh các tiểu cảnh, không khí noel của tòa nhà, công ty, cửa hàng, showroom ... của bạn sẽ trở nên lung linh, rực rỡ đầy sắc màu. Bên cạnh đó Ngàn Thông còn nhận thi công, trang trí cho những tuyến đường với từng chủ đề được thiết kế riêng  Tư vấn, thiết kế trang trí giáng sinh cho tòa nhà, showroom, công ty, nhà hàng, khách sạn….với nhiều phong cách độc đáo, chuyên nghiệp.  Bán, cho thuê các loại cây thông noel và các sản phẩm trang trí noel-tếtvới giá cả cạnh tranh.  Thiết kế quảng cáo chuyên về noel, tết  Sản xuất các mô hình người tuyết, ông già noel, cổ xe tuần lộcđể cung cấp cho các công trình trang trí noel  Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, uy tín, trách nhiệm, chu đáo, nhiệt tình, không ngại đường xa, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ trang trí chất lượng để có một không gian sang trọng và hiện đại.  Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét